Chính sách vận chuyển tủ mạng tại Unirack Việt Nam
Mỗi khách hàng hay ngay cả bản thân tôi cũng vậy, luôn có những câu hỏi với cửa hàng về việc vận chuyển. Nào là cách thức vận chuyển(vận chuyển bằng phương tiện gì, thời gian bao lâu, rồi thì chi phí vận chuyển nữa …).Để giải đáp thắc mắc này của quý khách hàng Unirack Việt Nam xin gửi đến quý khách hàng những thông tin chi tiết nhất về chính sách và hình thức vận chuyển tủ mạng mà Unirack đang áp dụng với khách hàng trên khắp mọi miền đất nước .
1. Phạm vi áp dụng
Chính sách và hình thức vận chuyển của chúng tôi được áp dụng cho tất cả các khách hàng mua hàng trên Website :
http://unirack.vn/ (Số 28 Ngõ 235 Nguyễn Trãi , Q.Thanh Xuân, Hà Nội)
2. Hình thức giao hàng
Như bao đơn vị khác Unirack Việt Nam chúng tôi cũng có những hình thức giao hàng miễn phí và mất phí với khách hàng ở nhiều khu vực khác nhau trên toàn quốc.
Trường hợp giao hàng miễn phí :
Hàng hóa (tủ mạng) sẽ được giao miễn phí theo thỏa thuận tới địa điểm nhận hàng cho khách hàng ( đối với các đơn hàng trong phạm vi nội thành).Trường hợp này được áp dụng cho cả hai cơ sở của chúng tôi với Trụ sở chính ở Thủ đô Hà Nội và chi nhánh phân phối độc quyền tại TP.Hồ Chí Minh.
Trường hợp giao hàng tính phí :
Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí bên trên, các trường hợp khác sẽ mất phí và được tính phí giao hàng theo bảng giá của đơn vị vận chuyển thứ 3.Chi phí này sẽ được chúng tôi thông báo với khách hàng trước khi tiến hành thanh toán và giao hàng.Do đặc thù về sản phẩm và khoảng cách địa lý của khách hàng mà chúng tôi sẽ bàn bạc với khách hàng để đưa ra những giải pháp thích hợp nhất.
Tốt hơn hết khi mua sản phẩm của chúng tôi quý khác hàng nên trao đổi trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
3. Thời gian giao hàng
- Thời gian giao hàng sẽ từ 1 - 5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
- Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như : Thời tiết xấu, xe cộ bị hỏng hóc trên đường giao hàng...
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách có bất cứ thắc mắc gì về chi phí và thời gian vận chuyển quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các số điện thoại trên Website để được tư vấn tốt nhất.
4. Trách nhiệm với hàng hóa
- Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi do như : mất mát hoặc hư hại hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ chúng tôi đến với khách hàng.
- Qúy khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa ngay sau khi nhận được hàng.Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước,mốp méo hoặc sai hàng thì khách hàng cần liên lạc với chúng tôi theo các số Hotline trên các Website để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
- Sau khi đã ký nhận hàng mà khách hàng không có ghi chú ý kiến hay thắc mắc nào về hàng hóa như : hư hại, nhầm lẫn, trầy xước... thì chúng tôi sẽ không có trách nhiệm đổi trả hàng hóa với tình trạng như vậy.
-Nếu quý khách chỉ định đơn vị vận chuyển hàng hóa thì quý khách hàng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về hàng hóa trong suốt quá trình từ khi vận chuyển từ chỗ chúng tôi đến với khách hàng"cước phí và tổn thất liên quan".
Mọi thắc mắc về chính sách vận chuyển hay bất cứ thông tin gì về sản phẩm tủ mạng, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số 0981 8888 18 để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn.
>> Xem thêm: